CHƯƠNG TRÌNH DẠY ONLINE DÀNH CHO CÁC BẠN MẦM NON VÀ TIỂU HỌC

Mùa hè 2021 đã kết thúc. Mọi năm, đây sẽ là thời điểm để các học sinh nao nức bước vào năm học mới với những trải nghiệm, khám phá và thử thách mới. Nhưng năm nay, ngày khai giảng đã không thể diễn ra vì dịch bệnh kéo dài.

Các bé không được ra bên ngoài chơi và khám phá, không được đến trường để giao tiếp với cô giáo, bạn bè, các bé phải sống khép kín trong căn phòng của mình. Trong khi đó, năm năm đầu tiên của các bé là khoảng thời gian quan trọng nhất để phát triển não bộ vì cứ mỗi giây là các nơ ron của các bé liên kết với nhau, và để đạt được tiềm năng cao nhất, các bé cần có sự kết nối, nói chuyện và chơi đùa.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc kết nối này, Global Kids đang thiết kế một chương trình học online với sự tương tác hiệu quả, chất lượng và sinh động cho các bé cùng học và cùng chơi. Qua chương trình này, chúng tôi có thể giúp phát triển kỹ năng, tác phong và nề nếp học tập. Cách tập trung cho não bộ qua việc học thêm từ vựng, chơi những trò giúp tăng cường trí nhớ như ôn luyện từ vựng, kể chuyện, vẽ hay cho các bé làm những bài tập bổ ích.

Điểm nổi bật của chương trình dạy online của Global Kids:

👉Hoàn toàn bằng tiếng Anh, xuyên suốt 5 ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần theo chương trình của Anh quốc
👉Chương trình áp dụng cho tất cả học sinh ĐANG THEO HỌC và BÊN NGOÀI Global Kids
👉Chương trình thiết kế ĐẶC BIỆT phù hợp với học sinh Mầm non và đang bước vào lớp 1
👉TĂNG CƯỜNG sự tương tác, giao tiếp với giáo viên, bạn bè
👉ÔN LUYỆN và CẢI THIỆN tiếng Anh hàng ngày một cách hiệu quả bằng việc phát triển tối đa vốn từ vựng và các giờ học vui, sinh động.
👉PHÁT TRIỂN kĩ năng, tác phong và nề nếp học tập bằng cách duy trì thói quen vào lớp học online hàng ngày đúng giờ
👉TĂNG CƯỜNG sự tập trung, luyện kĩ năng học online làm tiền đề cho phương pháp học hiện đại 4.0 trong tương lai
👉100% Giáo viên nước ngoài KINH NGHIỆM, ,NHIỆT TÌNH và KIÊN NHẪN với các bài học phong phú luân chuyển giữa Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Nghệ thuật, Hát múa…
👉Chương trình STARTER, MOVERS của Cambridge dành cho các bạn đã Tốt nghiệp Mầm non

Phụ huynh có nhu cầu ĐĂNG KÝ HỌC và XẾP LỚP, xin vui lòng liên hệ trường qua số Hotline/ Zalo 0919180330 hoặc 0919531004; hoặc để lại comment, tin nhắn tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH DẠY ONLINE DÀNH CHO CÁC BẠN MẦM NON VÀ TIỂU HỌC

CHƯƠNG TRÌNH DẠY ONLINE DÀNH CHO CÁC BẠN MẦM NON VÀ TIỂU HỌC

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết