Cắt, dán cái ly từ giấy màu

MỜI CÁC BẠN THAM GIA TIỆC TRÀ CHIỀU CÙNG CHÚNG MÌNH NHÉ

🍹MỜI CÁC BẠN THAM GIA TIỆC TRÀ CHIỀU CÙNG CHÚNG MÌNH NHÉ [VTS Campus – Nursery B]🍹

Ly một vật dụng vô cùng quen thuộc với trẻ nhỏ, nó có công dụng chính là giữ chất lỏng để rót hoặc uống, nó cũng có thể được sử dụng để lưu trữ chất rắn (ví dụ, đường, bột, ngũ cốc).

Và đây cũng chính là đối tượng được cô giáo chọn làm chủ đề trong giờ thủ công ngày hôm nay. Vì hoạt động cắt dán này đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp hơn, nên cô giáo đã tận tình hướng dẫn cả lớp, tỉ mỉ từng bước một cách chậm rãi.

LỚP HỌC TẠO HÌNH: CẮT, DÁN CÁI LY TỪ GIẤY MÀU

LỚP HỌC TẠO HÌNH: CẮT, DÁN CÁI LY TỪ GIẤY MÀU

Giờ thì bắt đầu thực hiện thôi nào! Trên những tờ giấy màu rực rỡ đã in sẵn hình, nhiệm vụ của chúng mình là cắt rời từng bộ phận ra. Sau đó với phần ly, chúng mình cuộn tròn lại và cố định bằng hồ, rồi gập những chiếc răng cưa ở đáy cốc để tạo độ thăng bằng.

LỚP HỌC TẠO HÌNH: CẮT, DÁN CÁI LY TỪ GIẤY MÀU

LỚP HỌC TẠO HÌNH: CẮT, DÁN CÁI LY TỪ GIẤY MÀU

Cuối cùng, cả lớp cùng nhau bày biện các thành phẩm ra bàn, phân vai đóng kịch một buổi tiệc trà như người lớn, không khí lúc này thật thật rộn rã tiếng nói và những tràng cười khanh khách.

LỚP HỌC TẠO HÌNH: CẮT, DÁN CÁI LY TỪ GIẤY MÀUThủ công là bộ môn thú vị, nó giúp chúng mình rèn các kỹ năng vận động tinh, đặc biệt là kỹ năng của đôi tay. Đồng thời chúng mình cũng được tạo cơ hội để phát triển tư duy thẩm mỹ, biết phối hợp màu sắc sao cho hài hòa về tổng thể.

Đây còn là môn học giúp Nursery B hình thành, rèn giũa đức tính kiên trì, nhẫn nại, không bỏ cuộc trong suốt quá trình thực hiện sản phẩm.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết