FIELD TRIP

Lạc vào thế giới cổ tích với chương trình xiếc vui nhộn

🤸FIELD TRIP: LẠC VÀO THẾ GIỚI CỔ TÍCH VỚI CHƯƠNG TRÌNH XIẾC VUI NHỘN🤸

Nhằm phục vụ cho chủ đề Little movers, make giant strides (IEYC) & The circus is coming (IPC), vào buổi sáng đẹp trời của tháng 11, các bạn nhỏ Global Kids đã cùng nhau tập trung trong niềm vui, sự hào hứng để cùng xuất phát đến địa điểm tham quan đấy.

Khi vừa xuống xe, từng lớp một nối đuôi nhau, bạn đi sau túm đuôi áo bạn đi trước theo kiểu “Rồng rắn lên mây”. Cô giáo luôn theo sát lớp và nhắc nhở chúng mình đi đúng hàng, nghiêm túc, ai cũng khen chúng mình ngoan, biết nghe lời người lớn.

FIELD TRIP

Vừa bước vào rạp, chúng mình đã choáng ngợp vì những ánh đèn bảy sắc cầu vồng hắt vào sân khấu. Và từ hội trường, các nghệ sĩ xiếc khoác trên mình những trang phục hóa trang cầu kỳ, đáng yêu bắt đầu xuất hiện. Buổi biểu diễn có vô vàn tiết mục đặc sắc như: xiếc thú, ảo thuật, hề, uốn dẻo, đu dây

FIELD TRIP

FIELD TRIP

Phần trình diễn nào cũng li kì, hấp dẫn nhưng có lẽ tiết mục nhào lộn trên không để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng các bạn nhỏ. Sau mỗi màn biểu diễn là tiếng cười giòn tan, là những tràng pháo tay vang dội cả sân khấu.

Buổi xem xiếc và ảo thuật này là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý tưởng dành cho trẻ mầm non. Trong chủ đề này, chúng mình biết được thêm rất nhiều từ vựng như: circus, clown, juggle, rope walker, tent…

FIELD TRIP

Không chỉ giúp các bé thư giãn thoải mái, mà còn làm gắn kết tình thân ái với bạn bè, phát triển khả năng giao tiếp và nhận thức về thế giới xung quanh.

FIELD TRIP

Để có được chuyến đi thành công như vậy, chắc hẳn chúng mình không thể quên gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo đã tham gia tổ chức và hỗ trợ chương trình cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của ba mẹ nữa đấy!

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết