Thư thông báo di dời Võ Thị Sáu Campus

Chuyển về địa chỉ mới 75 Ngô Thời Nhiệm

Kính gửi Quí phụ huynh,

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng qui mô cũng như tăng cường tối đa chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ của Cơ sở Võ Thị Sáu, Global Kids xin trân trọng thông báo tới Quí Phụ huynh từ ngày 29/5/2022 cơ sở Võ Thị Sáu sẽ chính thức được dời về địa chỉ 75 Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Quận 3.

Ngô Thời Nhiệm Campus nằm rất gần Võ Thị Sáu Campus, trên 1 tuyến đường 2 chiều gần CMT8, Nguyễn Thông có mật độ xe thông thoáng, thuận tiện cho việc đưa đón các bé đi học bằng mọi phương tiện. Với tổng diện tích lên đến gần 1500m2, Ngô Thời Nhiệm campus có 10 phòng học rộng rãi tràn ngập ánh sáng tự nhiên, 3 phòng chức năng bao gồm phòng Âm nhạc nơi các bé tập hát, múa…, phòng Thư viện với bảng tương tác hiện đại và rất nhiều đầu sách tiếng Việt và tiếng Anh để khuyến khích kĩ năng ĐỌC- NGHE - HIỂU, phòng STEAM nơi các bé sẽ tập làm quen với các hoạt động liên quan đến Science (Khoa học) – Technology (Công nghệ) – Engineer (Kĩ sư) – Art (Hội họa), sân chơi liên hoàn trong và ngoài nhà rộng 150m2 và đặc biệt là khuôn viên hồ bơi rộng 80m2 với 1 hồ bơi xây rộng hơn 40m2 giúp các bé làm quen cũng như bắt đầu học những bài học bơi đầu tiên cùng bếp ăn 2 chiều đạt qui chuẩn ATVSTP.

Chú trọng đến môi trường thiên nhiên, NTN campus được thiết kế với rất nhiều cây xanh bao bọc. Hệ thống báo cháy và xử lý cháy cũng được trang bị đầy đủ theo yêu cầu của PCCC Tp. HCM để bảo đảm an toàn cho học sinh.

Chúng tôi hiểu rõ việc di dời địa điểm có thể sẽ gây bất tiện tới một số Phụ huynh, tuy nhiên chúng tôi vẫn tin tưởng rằng, với chất lượng giảng dạy theo chương trình Quốc tế hiện tại cùng mức Học phí cạnh tranh trong Khu vực, việc nâng tầm và phát triển qui mô của CSVC, tạo ra một môi trường to đẹp - hiện đại – có nhiều diện tích vui chơi, vận động hơn sẽ vô cùng cần thiết để giúp phát triển tối đa thể chất và trí tuệ của các bé. Vì lẽ đó, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quí PH, tiếp tục đồng hành cùng GK trong những năm tháng sắp tới.

Để biết thêm chi tiết hoặc có bất kì thắc mắc nào, Quí PH vui lòng liên hệ VP hoặc Ms. Ngát qua số điện thoại 02839320568 hoặc hotline 0919531004 - 0986835648.

Kính chúc Quí phụ huynh thật nhiều sức khỏe và bình an!

BGH Hệ thống trường mầm non song ngữ Global Kids.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết