“VUI HỘI TRĂNG RẰM” CÙNG CÁC THIÊN THẦN NHỎ

TẠI MẦM NON GLOBAL KIDS

👩‍❤️‍👩“VUI HỘI TRĂNG RẰM” CÙNG CÁC THIÊN THẦN NHỎ👩‍❤️‍👩

Vui hội trăng rằm

Nói tới Trung Thu là nói đến ngày Tết của thiếu nhi. Vào ngày này, trẻ nhỏ ở mọi vùng miền trên cả nước sẽ được rước đèn, phá cỗ, xem múa lân, ngắm trăng… cùng bạn bè và gia đình thân yêu.
Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước. Sáng ngày 01/10/2020, Global Kids Campus 2 đã tổ chức lễ hội đón trung thu cho tất cả các bạn học sinh trong trường.Các bạn nhỏ ai cũng xúng xính váy áo xinh đẹp, có bạn thì chọn cho mình bộ áo dài truyền thống với các tông màu xanh, màu vàng nổi bật, có bạn phá cách hơn mặc cả trang phục lấy cảm hứng từ chú Cuội… bạn nào bạn nấy đều vô cùng thời trang, vui tươi tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Vui hội trăng rằm

️️Chương trình được chia ra làm hai phần cực kỳ đặc sắc, mở đầu là sự xuất hiện của đoàn múa lân – do các anh chị lớp lớn biểu diễn, các bạn lớp bé ai cũng mắt chữ A, mồm chữ O, phấn khích và thích thú vô cùng khi được ngắm những chú lân nhảy múa trên nền nhạc sôi động. Rồi bỗng nhiên từ đâu xuất hiện 1 ông địa với chiếc bụng bự thiệt là đáng yêu, đầu ông còn hói tròn, miệng cười toe toét ngoác tận mang tai, tay cầm quạt phe phẩy đi theo Lân, đùa giỡn với đám đông xem múa. Bên cạnh đó, chúng mình còn được thưởng thức rất nhiều những tiết mục văn nghệ, ca hát, múa, nhảy hiện đại rất đặc sắc, sôi động nữa đấy

Vui hội trăng rằm

Sau đó, chúng mình được tham gia vào một cuộc thi vui nhộn, xem nhóm nào sẽ là người làm ra chiếc đèn lồng đẹp nhất cho ngày trung thu. Dưới sự phân công hướng dẫn của các cô giáo, chúng mình tất bật mỗi người một nhiệm vụ, cắt, dán, tạo hình… cùng cô giáo từng bước hoàn thành các sản phẩm của team. Những chiếc đèn lồng vô cùng lung linh và đầy màu sắc được lần lượt treo lên, trưng bày cho Ban giám khảo chấm điểm.
Hội thi đã giúp chúng mình rèn luyện được sự tỉ mỉ, khéo léo của đôi bàn tay, củng cố kỹ năng làm việc nhóm và điều quan trọng nhất là giúp các bạn nhỏ hiểu một nét văn hóa cổ truyền đặc sắc không thể thiếu của dân tộc trong ngày Tết Trung Thu.
Chương trình năm nay của Global Kids còn có sự xuất hiện của chị Hằng và chú Cuội ở trên cung trăng nữa. Được gặp các nhân vật trong truyện cổ tích mà cô giáo hay kể nên chúng mình ai cũng đều thích thú, các bạn háo hức xếp hàng tới lượt giao lưu với chị Hằng và chú Cuội. Đồng thời chúng mình còn thể hiện sự thông minh và lém lỉnh khi giải được hết các câu đố mà chương trình đưa ra đấy.

Vui hội trăng rằm

Vui hội trăng rằm

“Vui hội trăng rằm” kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem, đặc biệt là trẻ nhỏ chúng mình. Nhân dịp này, chúng mình cũng muốn gửi tới các thầy cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã luôn quan tâm, chăm sóc, dạy cho chúng mình vô vàn điều hay, lẽ phải, mỗi ngày tới trường với các bạn nhỏ đều là những ngày hạnh phúc, bởi đã có cô - người mẹ hiền thứ hai ở bên đấy

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết