Giáng sinh tưng bừng khám phá, rực rỡ trải nghiệm

[VTS Campus]️

🎄GIÁNG SINH TƯNG BỪNG KHÁM PHÁ, RỰC RỠ TRẢI NGHIỆM [GLOBAL KIDS 2]🎄

Noel ngày một cận kề, không khí của mùa Giáng sinh an lành dần ngập tràn, lan tỏa khắp ngóc ngách, ngõ phố... Và cũng không quên gõ cửa các trường mầm non.

Hòa mình vào không khí rộn ràng đó, các cô trò của Global Kids 2 vô cùng hào hứng tham gia vào hoạt động trang trí Cây Thông.

Giáng sinh tưng bừng khám phá, rực rỡ trải nghiệm

Đầu tiên, các cô giáo dạy chúng mình các phát âm từ cây thông bằng Tiếng Anh: “Christmas Tree”. Cô còn chuẩn bị cho các các lớp những vật trang trí sẵn như cây thông, quả châu, quả chuông, dây kim tuyến, và đặc biệt hơn nữa, chúng mình sẽ sử dụng chính những món đồ Handmade tự làm để trang trí lên cây đấy.

Trong lúc đang tỉ mỉ thực hiện, chúng mình cũng được cô giải thích về ý nghĩa của Cây thông Noel: nó được xem là cây phục sinh, biểu tượng cho sự sống mạnh mẽ, mang lại cho con người cuộc sống phồn vinh, no ấm.

Giáng sinh tưng bừng khám phá, rực rỡ trải nghiệm

Giáng sinh tưng bừng khám phá, rực rỡ trải nghiệm

Thông qua việc trang trí cho cây thông được đẹp nhất đã kích thích tiềm năng nghệ thuật của mỗi bạn nhỏ. Chúng mình có cơ hội tìm hiểu sắc màu, tự do sáng tạo, tự do điểm tô thêm chi tiết theo niềm hứng thú vô tận của bản thân.

Không những thế, chúng mình còn được chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên thầy cô và bạn bè đồng trang lứa. Các bạn còn rôm rả đoán xem năm nay ông già Noel với một giỏ quà thật to từ Bắc cực sẽ tặng cho chúng mình thứ gì nữa đấy!

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết