Một ý tưởng độc đáo trang trí nhà dịp Noel

❄ MỘT Ý TƯỞNG CỰC ĐỘC ĐÁO TRANG TRÍ NHÀ DỊP NOEL [PNT Campus – Kinder 1B] ❄
Chẳng cần mất tiền, hay mất nhiều thời gian lựa đồ trang trí Giáng Sinh tặng ông bà, ba mẹ, với đôi bàn tay khéo léo của mình, Kinder 1B đã làm ra một tặng phẩm khung tranh giáng sinh handmade siêu độc - siêu lạ khiến ai cũng thích mê đấy.

MỘT Ý TƯỞNG CỰC ĐỘC ĐÁO TRANG TRÍ NHÀ DỊP NOELĐầu tiên, chúng mình sẽ cắt rời nền tuyết có hình tròn và giấy in ảnh của bản thân. Sau đó tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích về bố cục của từng người, chúng mình sẽ dán và tô điểm thêm các chi tiết để khung tranh trở nên lung linh nhất bằng: hình người tuyết, kim tuyến, cục bông…

MỘT Ý TƯỞNG CỰC ĐỘC ĐÁO TRANG TRÍ NHÀ DỊP NOEL

MỘT Ý TƯỞNG CỰC ĐỘC ĐÁO TRANG TRÍ NHÀ DỊP NOEL

Ghép hình vào khung tranh là hoạt động kích thích trí tò mò ở trẻ nhỏ, giúp chúng mình có cái nhìn tổng thể về sự vật. Đồng thời, Kinder 1B cũng được vận dụng khả năng trang trí xen kẽ nhiều cách theo ý tưởng, củng cố lại kỹ năng cắt dán, dùng kéo.

MỘT Ý TƯỞNG CỰC ĐỘC ĐÁO TRANG TRÍ NHÀ DỊP NOEL

Trong lúc chúng mình đang say sưa sáng tạo ra sản phẩm xinh đẹp, cô giáo cũng kể cho cả lớp nghe về ý nghĩa của ngày Giáng Sinh: đây một ngày lễ gia đình, một ngày đặc biệt để mọi người tụ tập quây quần bên nhau.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết