HỌC BƠI CHƯA BAO GIỜ VUI ĐẾN THẾ!

HELLO SUMMER 2020

💦LỄ HỘI NƯỚC TẠI MẦM NON GLOBAL KIDS💦

Đã là trẻ nhỏ thì ai mà chẳng vui sướng khi được tung tăng trong nước, dù đó là trong bồn tắm, hồ bơi hay bãi biển. Khi được ba mẹ cho đi bể bơi, chúng mình dễ dàng nghe thấy một âm thanh quen thuộc: tiếng reo hò vui sung sướng của các bạn nhỏ khi được khám phá thế giới nước vô cùng hấp dẫn và mát mẻ.

HỌC BƠI CHƯA BAO GIỜ VUI ĐẾN THẾ!

Giống như những môn thể thao bổ ích khác dành cho trẻ nhỏ, bơi là một bộ môn hữu ích và đặc biệt cần thiết. Để giúp chúng mình rèn luyện kĩ năng sống quan trọng này, Ms. Shy đã mang tới lớp Pre Nursery tiết học bơi vô cùng thú vị, hòa mình cùng thiên nhiên đấy.

Để tiết học diễn ra trơn tru, Ms. Shy đã trang bị cho mỗi bạn 2 chiếc phao bơi tay có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sở hữu độ an toàn cao. Ở lứa tuổi nhỏ như bây giờ, có thể chúng mình chưa nhận thức và lĩnh hội hết các kỹ năng bơi như người lớn, nhưng giờ học bơi vẫn luôn luôn là niềm yêu thích của tất cả các bạn trong lớp. Ai nấy đều hào hứng từ lúc khởi động, phấn khích trong các hoạt động dưới nước như: tập nhịn thở, sải cánh tay, đạp nước hay vận động cùng các dụng cụ tập bơi… Được chơi dưới nước, được vui đùa thoải mái cùng bạn, chúng mình dần khắc phục được sự rụt rè, nhút nhát ban đầu để hòa đồng hơn và tận hưởng nhiều niềm vui mới.

HỌC BƠI CHƯA BAO GIỜ VUI ĐẾN THẾ!

Học bơi sớm đồng nghĩa với việc ba mẹ có thể yên tâm khi chẳng may chúng mình gặp những trường hợp nguy hiểm liên quan tới sông nước. Tập bơi còn đòi hỏi một thời gian luyện tập và kiên trì, nhờ đó sức khỏe và sức đề kháng của chúng mình ngày càng tốt hơn, cơ thể dẻo dai và tăng cường kỹ năng vận động.

HỌC BƠI CHƯA BAO GIỜ VUI ĐẾN THẾ!

Bơi lội thường xuyên có thể giúp chúng mình tăng cường sự tập trung và khả năng ghi nhớ trong học tập, kích thích các giác quan và cải thiện sự phát triển trí não và cảm xúc. Bơi lội còn là một liều thuốc giảm stress tuyệt vời. Nó làm tâm hồn của chúng mình được thư giãn, sảng khoái, hình thành thói quen và thúc đẩy một lối sống cân bằng.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết